Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn

Chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn xây dựng 1 quy trình chuần mực để khách hàng có thể xem xét và đối chiếu từng khâu và cũng chúng tôi xây dựng nên thương hiệu Thần Đèn uy tín chuyên nghiệp trong từng dịch vụ




Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn:


Bước 1: Khảo sát và đánh giá khối lượng vận chuyển

Quý khách hàng có nhu cầu gọi chúng tôi theo đến đường dây nóng: 0967 000 111. Nhân viên tư vấn sẽ nhận thông tin của khách hàng.
Sau đó chúng tôi cử nhân viên khảo sát có kinh nghiệm xuống sẽ đánh giá về khối lượng đồ đạc cần vận chuyển là bao nhiêu. Tổng quát về số lượng cũng như trọng lượng và kích thước những đồ đạc.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn khảo sát địa hình di chuyển đến địa điểm mới để tính toán quãng đường đi ngắn nhất đưa ra bảng giá cho khách hàng.
Sau đó, nếu 2 bên thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng

Bước 2: Lập kế hoạch chuyển văn phòng

Sau khi ký hợp đồng xong,  chúng tôi sẽ lên kế hoạch chuyển văn phòng sao cho tiết kiệm thời gian nhất cho doanh nghiệp và đồng thời phương thức vận chuyển tính toán cho doanh nghiệp vẫn duy trì được hoạt động

- Xác định thời gian vận chuyển sao cho chuyển vào văn phòng mới đúng giờ mà khách hàng yêu cầu
- Đưa ra phương án vận chuyển hiệu quả nhất

 + Chúng tôi sẽ tìm đường đi ngắn nhất, vừa thuận tiện vừa dễ dàng vận chuyển nhất để đồ đạc của quý khách an toàn.
 + Lên kế hoạch vận chuyển loại hàng hóa đồ vật nào trước sắp xếp đồ đạc sao cho không tốn diện tích và chở được nhiều đồ nhất tiết kiệm thời gian cũng như chi phí

- Sắp xếp đội ngũ nhân viên thực hiện theo kế hoạch

Bước 3: Tiến hành đóng gói và vận chuyển đồ



Tháo dỡ và đóng gói đồ dùng văn phòng


-       Đúng như thời gian đã hẹn trên hợp đồng  nhân viên sẽ đến công ty, doanh nghiệp sắp xếp và phân loại đồ đạc theo từng loại và theo phòng làm việc cũng như đồ dùng cá nhân sử dụng để vận chuyển cho được dễ dàng và thuận lợi nhất
-       Sau khi sắp xếp và phân loại xong thì tiến hành đóng gói đồ đạc để đảm bảo độ an toàn cao nhất tránh đổ vỡ, trầy xước tài sản của quý khách
-       Khách hàng kiểm tra và xác định số lượng hàng hóa rồi giao đồ đạc cho nhân viên
-       Sau khi bàn giao xong, đồ đạc sẽ được nhân viên bốc xếp và vận chuyển bằng taxi tải có trọng tải phù hợp với từng số lượng đồ đạc nhiều hay ít
-       Đảm bảo độ an toàn cho sản phẩm chúng tôi sẽ sắp xếp cách cẩn thận không chồng chéo hay cố nhồi nhét đồ tránh  sẽ bị va đập, trầy xước hay hư hỏng đồ đạc trong quá trình vận chuyển để đưa tới địa điểm mới một cách an toàn nhất


Bước 4: Khách hàng nghiệm thu tài sản

Vận chuyển đến nơi chúng tôi sắp xếp lại đồ đạc, lắp đặt máy móc, thiết bị văn phòng. Sau đó, khách hàng sẽ đánh giá và nghiệm thu đồ đạc
Những lời đánh giá và góp ý chân thành của khách hàng là lời động viên để Taxi tải Thần Đèn ngày hoàn thiện mình hơn để đem phong cách phục vụ tốt nhất cho những lần vận chuyển sau.


Bước 5: Thanh toán và kết thúc hợp đồng


- Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc có thể chuyển khoản cho chúng tôi ngay sau khi nghiệm thu hoàn tất tài sản.

Bên cạnh đó, trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra tình trạng mất mát, trầy xước hay đổ vỡ đồ sẽ được công ty chúng tôi đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản

Bên cạnh đó, trong 48h, sau khi kết thúc hợp đồng, doanh nghiệp có cần chỉnh sửa kê lại đồ đạc, lắp đặt thì hãy gọi cho chúng tôi ngay theo đường dây nóng: 0967 000 111, chúng tôi sẽ có mặt ngay đáp ứng yêu cầu của bạn mà không nhận thêm bất cứ 1 chi phí nào khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét