Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Dịch vụ Taxi tải giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ Taxi tải giá rẻ Thần Đèn được trang bị nhiều loại taxi tải với nhiều trọng tải khác nhau từ nhỏ nhất đên lớn nhất phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ lái xe tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lái xe đường dài, thông thuộc địa hình Hà Nội cũng như các tỉnh, luôn nhiệt tình




Đội ngũ taxi tải: với các loại taxi tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của quý khách hàng.
Taxi tải Thần Đèn đảm bảo mang lại lợi ích kinh tế và thời gian cho gia đình bạn, giúp bạn chuyển nhà, chuyển văn phòng hay chuyển hàng hóa 1 cách nhanh chóng và luôn đảm bảo sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ taxi tải giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ taxi tải Thần Đèn có sự chuyên nghiệp được tích lũy từ nhiều năm chở hàng hóa cũng như đồ đạc của hàng nghìn khách hàng.
Với những lợi thế sau đây quý khách sẽ yên tâm và sẽ hài lòng để giao hàng hóa cho chúng tôi vận chuyển:

– Đội ngũ điều xe: trẻ, được đào tạo bài bản am hiểu mọi khía cạnh trong lĩnh vực giao nhận vận tải, luôn năng động, nhiệt tình và có thể giúp tư vấn cho quý khách chọn được giải pháp an toàn và hiệu quả nhất đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách.

– Đội ngũ bốc xếp: được huấn luyện chuyên nghiệp bên cạnh các phương tiện hỗ trợ như xe nâng, xe cẩu sẽ đáp ứng được yêu cầu trong quá trình bốc xếp hàng hóa diễn ra cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng

– Hệ thống kho bãi chúng tôi rộng rãi chứa được nhiều loại xe, sạch sẽ, an ninh sẽ đảm bảo cho hàng hóa của quý khách an toàn, không bị mất mát trong quá trình vận chuyển.




Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá cho khách hàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển đường dài hay qua đêm
Ngoài ra chúng tôi còn bảo hành nếu sơ xuất làm mất mát đồ của khách hàng chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị số hàng đã mất.

Hoạt động trên phương trâm lấy "chất lượng làm mục tiêu chính hoạt động". Chúng tôi mang lại giá trị đích thực cho các khách hàng của mình. Dịch vụ taxi tải giá rẻ là yếu tố đầu tiên được khách hàng quan tâm và lựa chọn vì thế chúng tôi đưa ra quy trình hoạt động tốt để làm giảm giá thành cho mọi khách hàng và hệ thống quản lý giỏi bảo đảm hàng hóa luôn được vận chuyển đúng cách, đúng tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối
Còn suy nghĩ gì nữa bạn không gọi ngay cho chúng tôi: 0967.000.111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét