Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Dịch vụ taxi tải Quận Hoàn Kiếm

Bạn sinh sống và làm việc tại Quận Hoàn Kiếm- nơi có cuộc sống chật chội khá đông dân cư, đường phố nhỏ hẹp quanh co gây khó khăn cho việc di chuyển.Bạn có ý định chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa điểm mới rộng rãi, thoải mái, tiện nghi hơn phù hợp với công việc kinh doanh cũng như điều kiện sống. Bạn không thể bỏ qua dịch vụ taxi tải Thần Đèn. Chúng tôi đẩy mạnh dịch vụ taxi tải tại Quận Hoàn Kiếm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Dịch vụ taxi tải Thần Đèn sẽ làm những gì?


Sắp xếp đồ đạc trước khi vận chuyển


- Trước ngày vận chuyển, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến xem xét đồ đạc cũng như lượng đồ cần chuyển là bao nhiêu, kích cỡ như thế nào? Có nhiều đồ đạc cồng kềnh không? Để có thể ước lượng được cần xe bao nhiêu tấn có thể vận chuyển được hết đồ đạc của gia đình bạn



Taxi tải phương tiện không thể thiếu khi chuyển nhà


- Taxi tải là phương tiện không thể thiếu trong các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Nhân viên Thần Đèn sẽ chịu trách nhiệm tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc lên xe. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho đồ đạc của gia đình bạn an toàn tuyệt đối đến nơi ở mới nên hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Thần Đèn

- Sau khi vận chuyển đến nơi an toàn, nhân viên Thần Đèn sẽ sắp xếp đồ đạc vào ngôi nhà mới theo đúng ý của bạn. Không những thế chúng tôi còn phụ trách lắp đặt đồ đạc xem có bất cứ hư hỏng nào xảy ra không? Bạn sẽ kiểm tra lại toàn bộ tài sản và thanh toán chi phí, kết thúc hợp đồng

- Nếu trong quá trình vận chuyển, đồ đạc bị hư hỏng, mất mát, đổ vỡ,… trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường tất cả thiệt hại do lỗi nhân viên Thần Đèn gây ra

Uy tín dịch vụ taxi tải Thần Đèn


Tuân thủ đúng quy trình vận chuyển

- Chúng tuân thủ theo đúng quy định về luật vận chuyển của nhà nước. Chúng tôi sẽ không vận chuyển hàng hóa cấm: thuốc nổ, pháo hoa, ma túy, hàng cấm, hàng dễ cháy nổ, …

- Với những mặt hàng đã hư hỏng hoặc gần hỏng thì chúng tôi sẽ xem xét và điều khoản hợp đồng và không vận chuyển. Chúng tôi sẽ vận chuyển trừ khi bạn ký kết vào giấy cam đoan trước khi vận chuyển

- Những món đồ đã bị hư hỏng từ trước nhất là đồ điện tử chúng tôi sẽ kiểm tra trước khi vận chuyển. Tìm nguyên nhân không phải do lỗi nhân viên Thần Đèn chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Nếu bạn chỉ thuê xe taxi tải để chuyển nhà, chuyển văn phòng thì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong việc đóng gói, bốc xếp đồ đạc lên xe mà chỉ có lái xe để vận chuyển đồ đạc đến địa điểm cần giao

Sử dụng dịch vụ taxi tải Quận Hoàn Kiếm giúp bạn vận chuyển đồ đạc, hàng hóa nhanh chóng, với xe thùng kín đảm bảo đồ đạc an toàn tuyệt đối không bị nắng mưa làm ảnh hưởng đến đồ dùng của bạn. Lựa chon taxi tải Thần Đèn không những chất lượng tốt, nhanh chóng mà giá thành còn rẻ nhất tại Hà Nội.

Dịch vụ taxi tải Thần Đèn

Liên Hệ: 0967 000 111

Website: thuexetai123.vn


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét