Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Dịch vụ taxi tải chuyển nhà Quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy là nơi tập trung khá nhiều dân cư đông đúc, nhiều tòa cao ốc cũng như khu chung cư. Bên cạnh đó, nơi đây có khá nhiều trường đại học, cao đẳng cũng như các văn phòng tập trung khá nhiều. Chính vì thế, nhu cầu vận chuyển nơi đây khá nhiều. Thấu hiểu được thị trường nên taxi tải Thần Đèn cung cấp dịch vụ taxi tải Cầu Giấy giúp cho việc vận chuyển nhanh chóng hơn tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức khi khách hàng liên hệ

Trước khi vận chuyển

Công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng tưởng chừng như đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm, cũng như kế hoạch cụ thể sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Không chỉ gặp rắc rối về việc sắp xếp xe, vận chuyển sao cho đảm bảo an toàn đồ dùng dễ vỡ, việc bốc xếp hàng hóa tốn nhiều công sức, đồ đạc cồng kềnh khó tự vận chuyển được



Nhiều đồ đạc cồng kềnh cần phải vận chuyển


- Bạn cảm thấy quá nhiều đồ đạc khá nhiều mà còn có đồ đạc cồng kềnh, to lớn cảm thấy khó khăn cho việc di chuyển. Gọi cho chúng tôi: 0967 000 111, sau đó, chúng tôi sẽ điều người đến khảo sát đồ đạc và ký hợp đồng
- Tiến hành việc khảo sát xong chúng tôi sẽ ước chừng chuyển đồ đạc xe bao nhiêu tấn có thể trở hết
- Chúng tôi điều nhân viên đến đúng giờ để đóng gói và tháo dỡ đồ đạc trước  khi vận chuyển

Sắp xếp đồ đạc lên taxi tải


Sắp xếp đồ đạc lên taxi tải 


- Việc sắp xe tưởng như đơn giản nhưng khi phải khéo léo để có thể sắp xếp đồ đạc vừa thùng xe để không bị thiếu diện tích. Những đồ dùng, vật dụng nặng như: bàn ghế, tủ, máy giặt, điều hòa,… nặng nên xếp ở dưới. Còn đồ dùng nào nhẹ nhàng: quần áo, chăn ga gối đệm nên đặt lên trên. Đồ dùng dễ vỡ nên cách những đồ dùng nặng và nên có xốp hay chăn mỏng chèn vào để không bị vỡ khi va chạm.

Trong quá trình di chuyển

Nên chọn quãng đường thông thoáng tránh việc tắc đường. Lái xe Thần Đèn có kinh nghiệm lái xe nội thành, thông thuộc đường xá dù là nhỏ nhất nên việc di chuyển. Chúng tôi sẽ lựa chọn đường vắng xe, đường không bị ổ gà, ổ voi, gồ ghề,…Nên đảm bảo đồ đạc quý giá của bạn an toàn tuyệt đối trong quá trình  vận chuyển

Sắp xếp đồ đạc địa điểm mới

Sau khi vận chuyển đồ đạc đến nơi an toàn, nhân viên Thần Đèn sẽ sắp xếp tất cả đồ đạc đến vị trí mình mong muốn. Ngoài ra, chúng tôi tư vấn cho bạn cách sắp xếp đồ đạc phù hợp với phong thủy ngôi nhà giúp bạn gặp nhiều may mắn và tài lộc hơn trong cuộc sống

Mọi khó khăn để Thần Đèn giải quyết, bạn chỉ cần đứng giám sát đồ đạc. Hãy để Taxi tải Thần Đèn đồng hành cùng bạn mỗi khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét